Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 91đ một con tem tại Hà Giang

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, tạo demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm of mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bến Tre giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Thừa Thiên - Huế

 


Các chất liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được in bằng loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà in ấn tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File thiết kế in tem bể vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem rách giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm đó là tất cả giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bảo hành tại hà nội Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem vỏ trứng

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được dựng market
với những nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng mà phức tạp khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng lực lượng nhân viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là các người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ one thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm hoàn tất mức độ giòn of stem vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vỡ vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt in card phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.