Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 220đ một con tem tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 111VND 1 con tem ở Đồng Nai

 


Một số loại vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn được in trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ thí dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem rách bạc óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm là mọi giấy decal thì đó các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là dùng phù hợp để có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm tem bảo hành tại đây

Thông tin khi làm demo tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khi mà bóc tem.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng phong phú với đội hình designer tạo mẫu rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với sắc màu đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu keo dính càng bám ok hơn nữa. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện mức độ giòn của nhãn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể in cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm cardvisit cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cao với các mã tem rách làm mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in ấn decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.