Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 220 đồng 1 chiếc tem ở tại Hải Phòng

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem nát của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In Quang Trung giá chỉ từ 210đồng/1 con tem tại Lạng Sơn

 


Những loại vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn luôn được làm trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Vì là loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm tránh mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu hết ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế in tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem rách ví dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đó là những decal thì đó những phần xung quanh of hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ tem bao hanh Truy cập

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem rách

- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem rách được design mẫu
với nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi mà lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng đội hình designer dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả các quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát luôn được in với cùng mầu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới in hoàn tất độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn stick chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in name card phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.