Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 115 đồng 1 con tem ở Bình Phước

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market free 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem nát của công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 36 đồng 1 cái tem ở Sóc Trăng

 

 

Vài loại giấy dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in các hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà in tem vỏ trứng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm tem nát giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy thì đó hầu hết phần xung quanh of sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem In tem vo tại đây

Thông tin khi mà design mẫu tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng market
với những nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà lột tem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được in với mầu sắc cực kỳ đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mới in ấn xong hết độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể in cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in mác chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt làm danh thiếp cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.