Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Bình Phước giá rẻ chỉ từ 215đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Bình Phước chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem bảo hành of công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 38VND 1 con tem ở tại Khánh Hòa
 

 

Một số loại vật liệu được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn sẽ được in từ vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã sản xuất tem bể chúng tôi có thể in logo hay là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File thiết kế in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm tem nát ví dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi mà sản xuất là các giấy decal thì đó mọi phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất được trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem bạc tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi gỡ nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng đội hình cộng tác viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem nát luôn luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi độ dòn of tem chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn and rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt làm name card phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in ấn giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.