Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá rẻ chỉ từ 184đồng/1 con tem tại Gia Lai

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem liêm phong of công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho sản phẩm của mình  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 220đồng/một con tem tại Lai Châu

 

 

Các vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được in từ vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File in tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng như là: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn đó là tất cả decal thì mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem Tem tròn Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách phổ biến với đội hình designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được sản xuất với màu sắc nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mới làm xong hết mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem mủn) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính dòn (dễ bị vỡ, đứt vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, Quý khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.