Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 183 đồng một cái tem ở Tiền Giang

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo miễn phí 100%, trả tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm của mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá chỉ từ 107VND 1 con tem ở tại Long An

 


Vài loại decal được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn được sản xuất từ nguyên liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích lé những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm các ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã in tem rách tôi có thể in logo hay là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File design làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi mà làm là hầu như mọi giấy thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm được bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ tem bảo hành Click vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khi lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát rất nhiều với dàn kỹ thuật viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả những quý khách khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng sắc màu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem vỡ dòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của mác chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in danh thiếp cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in ấn decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.