Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở tại Thanh Hóa

Chuyên làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem chống giả của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 74VND một cái tem ở Hậu Giang

 

 

Các loại decal được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in bởi vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn các hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành như sau: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem rách bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là tất cả giấy thì nó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in được trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem In tem kiểm kê Click chuột

Thông tin khi mà tạo market tem vỏ trứng

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo market
với nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với dàn designer dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỡ được in với cùng màu sắc nice. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in xong xuôi mức độ giòn của tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt hàng in cardvisit phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa chất liệu loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Shop in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.