Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 210VND/một cái tem tại Bình Dương

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo đảm of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 165 đồng một con tem ở tại Hà Giang

 

 

Các loại giấy dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn sẽ được in bằng loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi in tem bảo hành chúng ta có thể dập thương hiệu hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế làm tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in đó là tất cả decal thì hầu như mọi phần thừa of hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là dùng phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ in tem bảo hành giá rẻ hcm chỗ này

Thông tin khi làm market tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được design demo
với các nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng rất khó khi tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể rất nhiều với lực lượng cộng tác viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là những bạn khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng màu cực kỳ đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới làm xong xuôi độ giòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in danh thiếp cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá 50đ, bảo đảm in tem bể chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.