Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 121đ một cái tem tại Thái Bình

Chuyên in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem vỡ của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Nghệ An giá chỉ từ 39VND 1 cái tem ở Cà Mau

 

 



Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được làm bằng loại giấy chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… để lé những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi in tem vỡ chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy tráng keo thì hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà làm demo tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế demo
với nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với đội hình cộng tác viên làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là những khách phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn được in ấn với màu sắc nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn xong hết độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, các bạn cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cực cao với mẫu mã tem bể làm market chuyên nghiệp. Văn phòng in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in ấn giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.