Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 220đồng/một con tem ở Hải Dương

Chuyên in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, design mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm của Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại TP HCM giá chỉ từ 152đồng/1 cái tem ở tại Khánh Hòa

 


Vài loại decal dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi làm tem rách chúng ta có thể in logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết decal thì đó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số tem bao hanh Nháy

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem vỡ

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo mẫu
với nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng dàn designer dựng mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là các quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem nát luôn được in ấn với cùng màu nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Đối với làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn của mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể in được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem bể) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, khách hàng cần chống giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu mã tem rách tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.