Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 137VND 1 chiếc tem ở Xã Quảng Bạch, Huyện Chợ Đồn, Tỉnh Bắc Kạn

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Quảng Nam

 


 

Các vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại dòn được in ấn từ loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi làm tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem nát
- File in tem vỡ vector dùng các phần mềm tem vỡ ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Kính mời xem mẫu tem nát ở đây

 Thông tin khi thiết kế   demo tem bảo hành
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem rách rất nhiều với dàn nhân viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với làm tem bảo hành giòn thì khi vừa in ấn xong hết độ dòn của nhãn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem bạc) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại giấy loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với những mã tem vỏ trứng design market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, làm decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

 Bảng báo giá sản xuất tem bể Click vào đây !
Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.