Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 174đ 1 con tem tại Tiền Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng rất tốt, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại TP HCM giá rẻ chỉ từ 81đ/một cái tem ở tại Quảng Bình

 

 

Vài loại giấy được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được in ấn trên nguyên liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi sản xuất tem nát ta có thể in logo hay chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem nát dòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem rách bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi in là mọi decal thì những phần dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem In tem bảo hành tại Đắk Nông ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem nát

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của stem thường nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng khó khăn khi gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể rất nhiều với đội hình kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất cùng với màu cực kỳ đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm thì phải đợi one thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi vừa làm hoàn thành hết độ dòn của tem nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể làm đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bạc) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn loại vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt với các mã tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.