Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 39VND 1 con tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bể của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho hàng hóa of mình  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành điện thoại giá rẻ chỉ từ 35VND/một cái tem ở tại Bắc Giang

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được làm từ loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi in tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem rách thí dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem rách giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi làm tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi in ấn đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành tại hà nội Nháy

Thông tin cần thiết khi design demo tem rách

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành rộng rãi với đội ngũ nhân viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các người đặt hàng khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem bảo hành được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với in tem rách giòn thì khi mới làm xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất cardvisit phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao với mã tem bảo hành dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.