Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Huyện Thanh Miện, Tỉnh Hải Dương, giá tốt nhất

Dịch vụ in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, tạo mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 76đ một con tem ở Huyện Thanh Miện, Tỉnh Hải Dương

tinh

tinh

 

Một vài loại decal dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy in như vậy có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà in tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm design tem rách giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà giấy khi mà làm đó là những giấy tráng keo thì những phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đặng bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

+100 mẫu tem bể Bấm


Thông tin khi thiết kế   mẫu tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà khó khi mà lột stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng dàn kỹ thuật viên dựng market nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành được in với sắc màu nice. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với các làm tem bể dòn thì khi mà vừa làm xong hết tất cả độ dòn of stem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem halogram) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in danh thiếp phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt, đảm bảo in tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỡ - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, làm decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đồng Tháp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.