Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Vĩnh Phúc giá rẻ chỉ từ 180đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Tỉnh Vĩnh Phúc chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem nát của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 220đ 1 cái tem ở tại Nam Định
 

Những loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn có thể được làm từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà in tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File design sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem rách dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần thừa of sản phẩm cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất được bên trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem nhãn mác Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bể
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of stem thường bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng khó khi bóc tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ phổ biến với đội hình designer dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành được in với sắc màu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mới làm xong hết mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt làm name card cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In nhãn mác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.