Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Tây Ninh giá chỉ từ 220đ/cái

Dịch vụ làm tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở Tỉnh Tây Ninh chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem nát of xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 143VND 1 chiếc tem ở Hậu Giang
 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn có thể được in từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà làm tem nát dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà in đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là sử dụng phù hợp để mà có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem mác Bấm

Thông tin khi mà design   market tem nát
- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bể đa dạng với dàn cộng tác viên thiết kế market rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là mọi quý khách khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem nát luôn luôn được in với cùng màu sắc nice. Khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in xong mức độ giòn of nhãn tem chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm stem chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, khách hàng cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỡ làm demo rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội giá 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.