Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 86 đồng 1 con tem tại Điện Biên

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo đảm of cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 210đ 1 cái tem ở Đồng Nai

 


Vài loại giấy được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in các hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in ấn tem bể ta có thể in logo nhận diện hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã làm tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà giấy khi in ấn là mọi giấy thì nó những phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đạt bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem nhận in tem mác tròn 10mm Truy cập


Thông tin cần thiết khi mà dựng   mẫu tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được làm với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in xong mức độ dòn của stick vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt in card visit cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá 50đ, bảo đảm in tem bể chất lượng cao với mẫu tem vỡ tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.