Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 90đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách ở Thành phố Hà Nội chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 130đ một con tem ở Phú Thọ

 

Vài loại giấy sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem vỡ bảo hành loại dòn luôn được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích chặn những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay từ (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem rách
- File design in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể giòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in flexo một khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là lựa chọn phù hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xin mời xem mẫu tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem nát
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng rất khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng với đội ngũ designer làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là mọi khách hàng phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem bể luôn được in cùng với sắc màu cực đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa in hoàn thiện độ dòn của stem chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem bóng) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem nát giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mẫu tem bảo hành tạo market chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hung-yen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.