Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem bể ở tại Thành phố Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 165đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bể giá cạnh tranh, chất lượng số 1, làm mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát ở Thành phố Hải Phòng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem tại Hòa Bình
 

Một số loại vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn sẽ được làm bởi vật liệu in ấn riêng giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem bể chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File design in ấn tem nát vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi làm là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó những phần xung quanh of sản phẩm cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem nát Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỡ
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi bạn khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được làm với mầu sắc nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với các làm tem vỡ dòn thì khi mới in ấn xong hết độ giòn của stick vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem bể) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất card visit cần chống giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cực tốt với những mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, làm giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-long-an

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.