Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 35 đồng 1 con tem ở tại Xã Châu Hội, Huyện Quỳ Châu, Tỉnh Nghệ An

Chuyên sản xuất tem rách giá hạt rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho hàng hóa of mình  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: Bán tem

 


 

Một số loại giấy dùng làm tem bảo hành 
-  Tem nát loại giòn có thể được in trên nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem nát tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì mới thấy lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File design in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là tất cả giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 1000+ mẫu tem vỡ dai Truy cập vào đây

 Thông tin khi design   market tem bảo hành
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên các hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo market
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khi tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng đội hình designer thiết kế market rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là những bạn phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được in với màu nice. Khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì không thể làm được, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn mác chống mở sản phẩm bởi tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in card phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, làm decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem bảo hành Click !
Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.