Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Điện Biên giá chỉ từ 215đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Điện Biên chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của shop Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 141VND 1 cái tem ở Quảng Trị
 

Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn luôn được in ấn bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tránh các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà in tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem bể giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bể bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên liệu khi mà làm là mọi giấy tráng keo thì đó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem bảo hành Nháy

Thông tin khi thiết kế   demo tem bể
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được dựng market
với nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi bóc tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ rất nhiều với đội hình designer tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả những người đặt làm tem khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỡ được in ấn với sắc màu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem 7 màu) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu với mã tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tiền Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.