Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 35 đồng một cái tem tại Quảng Bình

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ, chất lượng số 1, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem nát của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Kon Tum giá rẻ chỉ từ 210VND một con tem ở Bình Phước

 


Một vài vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn có thể được làm từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi in ấn tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay như là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem rách dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi in tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đó là các giấy decal thì hầu như phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng thích hợp để mà làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất được bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ tem bao hanh Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng luôn khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với màu sắc cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà vừa in xong xuôi mức độ giòn of tem chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc in tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.