Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem rách giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở tại Kon Tum

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng số 1, design demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách cũng xem thêm: hoa văn tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem tại Lạng Sơn

 


Những loại vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn được in trên nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem vỡ chúng ta có thể in logo hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ thí dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu hết decal thì đó mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bao hanh gia re Nháy

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỏ trứng

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được dựng market
với các nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với đội hình designer tạo market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được làm với mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn. Với in tem bể giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm card phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu mã tem bể dựng market chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.