Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Quảng Ninh giá chỉ từ 195đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đồng/một con tem ở tại Hải Phòng

 

Các vật liệu được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn luôn được in bằng loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích tránh những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File design làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách thí dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi in tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi mà in đó là hầu như mọi giấy thì đó tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đạt bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Tham khảo thêm mẫu tem mác Click

Thông tin khi mà tạo   demo tem bể
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên design mẫu nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả các quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng màu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem nát giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn of stem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ dùng loại vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỡ giá rẻ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt với mã tem bảo hành dựng mẫu chuyên nghiệp. Office làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.