Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 115đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Một vài loại decal dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được làm trên nguyên liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu hết ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã in tem bể tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem bể

- File in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn đó là mọi decal thì nó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 +100 mẫu tem vỡ bảo hành Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin khi design   market tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stem thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi bóc tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt in khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với mầu cực kỳ đẹp. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa mới làm hoàn tất mức độ dòn của mác vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng rất tốt với những mẫu tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng làm giấy decal ở Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.