Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bể tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 95đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát tại Thành phố Hà Nội chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo hành of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 148VND/một con tem ở tại Hà Nội
 

Vài loại decal được dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn sẽ được làm bằng loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi làm tem rách ta có thể dập logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File design sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm tem vỡ ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu giấy khi mà in đó là các giấy decal thì đó hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem mác Click vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem rách
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên các sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm mẫu
với nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng phức tạp khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng với đội hình designer làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả mọi người đặt in phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem rách luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn. Với những sản xuất tem nát giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết mức độ dòn of mác vẫn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu mã tem rách thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, làm decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-chong-gia-gia-re-tai-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.