Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Ninh Thuận giá chỉ từ 130đ/cái tem

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế market free 100%, ship tận tay

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Ninh Thuận chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả của công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 48đ/1 con tem ở tại Đồng Tháp

 

Một số loại giấy sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn luôn được làm trên loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem rách tôi có thể in logo hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó sẽ hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành ví dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi làm tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là mọi giấy decal thì nó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +100 mẫu tem bảo hành Click vào đây

Thông tin khi tạo   market tem vỏ trứng
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu rất đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những làm tem rách giòn thì khi mà vừa làm xong xuôi mức độ dòn of stick vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn and rất là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt làm cardvisit cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Nhà làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-nong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.