Thứ Ba, 6 tháng 7, 9999

In tem bảo hành 50đ/cái, thiết kế miễn phí

Chuyên nghiệp làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of mình và tham khảo thêm in decal.
Những chất liệu được dùng in tem bể
- Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để lé các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán.
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm các hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem nát ta có thể in logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ hiện óng ánh hologram.
Công nghệ làm tem rách
- File design làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà in ấn là mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là lựa chọn thích hợp để có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
100+ mẫu tem vỡ Koan Hao Click tại đây
Thông tin khi mà tạo market tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được tạo demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất.
Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng màu cực kỳ đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ok hơn. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn xong mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất stick niêm phong sản phẩm vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt in name card cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem rách dựng mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.
Báo giá in ấn tem bảo hành tại đây !
Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.