Thứ Tư, 28 tháng 6, 2919

In tem bảo hành tại Lào Cai

Chuyên làm tem bể giá tốt, chất lượng cực tốt, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người và tham khảo thêm làm tem vỡ hà nội.
Những loại nguyên vật liệu được dùng in tem vỡ
- Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn được làm trên nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện… mục đích chống những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán.
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã in tem bảo hành ta có thể in logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.
Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem bể giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần thừa of hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
Vố số mẫu tem niêm phong Click chuột vào đây
Thông tin cần thiết khi design demo tem vỡ
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng market
với các nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng đội ngũ nhân viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là những người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.
Cách dùng tem bể
- Tem nát luôn được in cùng với màu nice. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ok hơn nữa. Với những in tem bể dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết mức độ giòn of tem vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để in stick niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng vỡ, đứt bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu tem rách thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in ấn decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.
Báo giá in ấn tem bảo hành Click ở đây !
Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

xx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.